วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10 วันจันทร์ ที่ 21 มีนาคม 2559



บันทึกการเรียนรู้ในวันนี้

       วันนี้เรียนการเคลื่อนไหวตามคำบรรยาย จากอาทิตย์ที่แล้วที่เพื่อนบางคนยังไม่ได้สอนมาสอนวันนี้ให้ครบทุกคนจะได้รู้ว่าตนเองได้สิ่งไหนหรือผิดพลาดตรงไหนก็นำไปแก้ไขถ้าเราลองใช้บ่อยๆปฎิบัติบ่อยๆมันจะทำให้เกิดความเคยชิน เมื่อถึงเวลาเรานำไปใช้จริงๆเราจะได้ไม่ลืม

" ภาพบรรยากาศในการเรียนการสอน "




















          อาจารย์มีเทคนิควิธีการเพิ่มมากขึ้นจากการสังเกตการสอนของนักศึกษา โดยเน้นไปที่หน่วยที่เราเรียน เช่น หน่วยสัตว์ ให้เราพยายามเน้นไปที่เรื่องสัตว์เลย ไม่จำเป็นต้องให้รายละเอียดกับเรื่องอื่นมากจนเกินไป และเนื้อเรื่องที่เรานำมาบรรยายต้องมีความสัมพันธ์สอดคล้องกันมีความต่อเนื่องของเรื่องราวที่เราจะสอนต้องเป็นไปตามขั้นตอน 



วันพฤหัสบดี ที่ 24 มีนาคม 2559

*** หนูไม่ได้เรียนค่ะเพราะเนื่องจากเป็นพี่สตาฟของกีฬาสีมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม คือคณะศึกษาศาสตร์ของเราเองค่ะ 555 ^ ^ แต่มีภาพเก็บตกกีฬาสีมาให้ดูนะค่ะ ***






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น